Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Sài Gòn (TP.HCM) Đi Gia Lai

Tỉnh Gia Lai cách Sài Gòn khoảng 600-700km, tuỳ vào địa điểm cụ thể trong tỉnh Gia Lai. Là một tỉnh thuộc Tây Nguyên, không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp hùng vĩ mà còn là một điểm đến hấp dẫn cho du lịch sinh thái và văn hóa. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của hành khách, dịch vụ cho thuê xe ô tô với các loại xe 4, 7, 16, 29, và 45 chỗ ngồi đã ra đời và ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch đi Gia Lai
Dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch đi Gia Lai

Dịch vụ cho thuê xe ô tô 4,7,16,29,45 chỗ từ Sài Gòn đi Gia Lai

Nhằm giải quyết được nhu cầu sử dụng xe dịch vụ để di chuyển từ Sài Gòn đi Gia Lai. Công ty Hamy Travel xin giới thiệu đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch tại TPHCM đi Gia Lai. Với đa dạng các loại xe ô tô khác nhau từ 4 chỗ đến 45 chỗ cùng nhiều loại dịch vụ thuê xe khác nhau, chúng tôi đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô 4,7,16,29,45 chỗ từ Sài Gòn đi Gia Lai
Dịch vụ cho thuê xe ô tô 4,7,16,29,45 chỗ từ Sài Gòn đi Gia Lai

Công ty Hamy Travel cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch, công ty Hamy Travel là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho khách hàng có nhu cầu thuê xe đi Gia Lai với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng với giá cả phải chăng. Để có thể cung cấp được những dịch vụ chất lượng chúng tôi đảm bảo những điểm sau:

Công ty Hamy Travel cung cấp những dòng xe mới, xe được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ

Chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Xe ô tô do bên chúng tôi cho thuê đều là những dòng xe mới nhất, xe được bảo dưỡng kiểm tra định kỳ thường xuyên sau mỗi chuyến đi dài. Tài xế có kinh nghiệm lâu năm trong việc lái xe và phục vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng

Hamy Travel cung cấp những dòng xe mới, sang trọng
Hamy Travel cung cấp những dòng xe mới, sang trọng

Hamy Travel cung cấp dịch vụ có giá thuê xe tốt nhất tại Sài Gòn

Chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá thuê xe tốt nhất những vấn đảm bảo dịch vụ chất lượng. Giá thuê xe mình bạch rõ ràng, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cam kết không có chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ, không đội giá vô lý, cùng nhiều loại dịch vụ khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp với túi tiền của bản thân

Hamy Travel cung cấp dịch vụ có giá thuê xe tốt nhất tại Sài Gòn
Hamy Travel cung cấp dịch vụ có giá thuê xe tốt nhất tại Sài Gòn

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, phục vụ 24/7

Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi được đào tạo bài bản, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Với sự tận tâm và nhiệt tình, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình, cũng như tư vấn về các dịch vụ đi kèm khác để bạn có một chuyến đi suôn sẻ và đáng nhớ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, phục vụ 24/7
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, phục vụ 24/7

Đa dạng các dòng xe ô tô đời mới

Công ty Hamy Travel cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với đủ các loại xe khác nhau từ bình dân đến cao cấp đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được loại xe mà mình cần khi đến với chúng tôi:

Các dòng xe ô tô 4 chỗ

Xe 4 chỗ là lựa chọn phổ biến cho những chuyến đi ngắn ngày hoặc cho các nhóm nhỏ từ 2 đến 4 người. Với thiết kế nhỏ gọn, xe 4 chỗ dễ dàng di chuyển trong các con phố đông đúc của Sài Gòn và trên các tuyến đường hẹp. Phù hợp cho các chuyến đi công tác ngắn ngày hoặc du lịch cuối tuần. Một số dòng xe 4 chỗ phù hợp đi Gia Lai Pleiku: Toyota Vios, Hyundai Accent, Camry, Vinfast, Mazda,..

Các dòng xe ô tô 4 chỗ đang cho thuê
Các dòng xe ô tô 4 chỗ đang cho thuê

Các dòng xe ô tô 7 chỗ

Xe 7 chỗ phù hợp cho các gia đình lớn hoặc nhóm bạn từ 5 đến 7 người. Với không gian rộng rãi hơn và khoang hành lý lớn hơn, xe 7 chỗ là lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi dài ngày. Không gian rộng rãi, khoang hành lý lớn, tiện lợi cho các chuyến đi dài ngày. Một số dòng xe ô tô 7 chỗ do công ty chúng tôi cung cấp: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Xpander, Kia Sorento, Kia Sedona, Kia Carnival, Peugeot Traveller,…

Các dòng xe ô tô 7 chỗ 
Các dòng xe ô tô 7 chỗ

Xe 16 chỗ đang cho thuê

Chúng tôi cung cấp 2 dòng xe 16 chỗ Hyundai Solati và Ford Transit. Xe 16 chỗ là lựa chọn hoàn hảo cho các nhóm du lịch lớn hoặc gia đình đông người. Với không gian rộng rãi và chỗ ngồi thoải mái, xe 16 chỗ mang đến sự tiện nghi cho các chuyến đi dài. Không gian rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái, khả năng chứa nhiều hành lý.

Xe ô tô 16 chỗ Ford Transit và Hyundai Solati
Xe ô tô 16 chỗ Ford Transit và Hyundai Solati

Các dòng xe ô tô du lịch 29 và 45 chỗ

Xe 29 và 45  chỗ phù hợp cho các đoàn thể, công ty tổ chức các chuyến đi du lịch, hội nghị hay sự kiện. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái cho hành khách. Không gian lớn, chỗ ngồi thoải mái, trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, hệ thống âm thanh. Phù hợp cho các đoàn thể và công ty. Các dòng xe 29 và 45 chỗ do Hamy Travel cung cấp : Thaco và Universe Mini, Hyundai Universe, Thaco Universe và Samco Universe.

xe ô tô du lịch 45 chỗ
xe ô tô du lịch 45 chỗ
Xe ô tô du lịch 29 chỗ
Xe ô tô du lịch 29 chỗ

Bảng giá cho thuê xe ô tô du lịch từ Sài Gòn đi Gia Lai

Loại XeGiá Thuê 1 Chiều (VNĐ)Giá Thuê Khứ Hồi (VNĐ)
Xe 4 Chỗ6,000,000 – 7,000,00010,000,000 – 12,000,000
Xe 7 Chỗ7,000,000 – 8,500,00012,000,000 – 14,000,000
Xe 16 Chỗ8,000,000 – 10,000,00014,000,000 – 16,000,000
Xe 29 Chỗ11,000,000 – 13,000,00018,000,000 – 20,000,000
Xe 45 Chỗ15,000,000 – 18,000,00024,000,000 – 28,000,000

Lưu ý

Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể thay đổi tuỳ vào lộ trình và loại xe mà khách hàng yêu cầu với chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0859100200 để được báo giá và tư vấn sớm nhất

Các loại dịch vụ cho thuê xe do chúng tôi cung cấp

Thuê Xe Có Tài Xế

Dịch vụ thuê xe có tài xế mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi có người lái xe chuyên nghiệp hỗ trợ. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người không có giấy phép lái xe hoặc muốn tận hưởng chuyến đi mà không phải lo lắng về việc lái xe. Khách hàng không cần lo lắng về việc lái xe, tập trung vào công việc hoặc thư giãn.

Dịch vụ cho thuê xe có tài xế
Dịch vụ cho thuê xe có tài xế

Thuê Xe Du Lịch

Dịch vụ thuê xe du lịch thường dành cho các nhóm lớn, đoàn thể hoặc gia đình đi du lịch. Xe du lịch có nhiều loại kích thước từ 7 chỗ, 16 chỗ đến 45 chỗ, phù hợp với nhu cầu di chuyển đông người. Phù hợp cho các nhóm du lịch, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Xe do chúng tôi cung cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, hệ thống âm thanh, ghế ngả. Đảm bảo bạn có chuyến đi vui vẻ và thoải mái nhất

Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch, cung cấp các tour du lịch
Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch, cung cấp các tour du lịch

Thuê Xe Cưới Hỏi

Dịch vụ thuê xe cưới hỏi chuyên cung cấp các loại xe sang trọng cho ngày cưới. Các xe được trang trí theo yêu cầu, tạo nên không gian lãng mạn và sang trọng cho ngày trọng đại.

Dịch vụ thuê xe đưa đon cô dâu, cưới hỏi
Dịch vụ thuê xe đưa đon cô dâu, cưới hỏi

Thuê Xe Theo Tháng

Dịch vụ thuê xe theo tháng thường dành cho các công ty hoặc cá nhân có nhu cầu sử dụng xe lâu dài mà không muốn đầu tư mua xe. Đây là giải pháp tối ưu cho việc di chuyển hàng ngày hoặc sử dụng cho mục đích kinh doanh. Hợp đồng thuê xe đơn giản, rõ ràng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và thuê xe một cách dễ dàng

Dịch vụ cho thuê xe ô tô theo tháng
Dịch vụ cho thuê xe ô tô theo tháng

Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay

Dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay giúp khách hàng di chuyển dễ dàng và thuận tiện từ sân bay đến các địa điểm khác và ngược lại. Dịch vụ này phù hợp cho khách du lịch, doanh nhân hoặc những người có lịch trình bay sớm hoặc muộn. Quý khách chỉ cần cung cấp thông tin liên hệ mã vé chuyến bay, chúng tôi đảm bảo sẽ đưa đón quý khách đúng thời gian và địa điểm

Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay
Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Gia Lai

Núi lửa Chư Đăng Ya

Cách trung tâm thành phố hơn 20km, nằm giữa những thửa ruộng chữ nhật của ngôi làng Ploi lagri, đây vốn là một ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động hàng triệu năm. Dấu tích của nham thạch núi lửa để lại là một vùng đất đỏ bazan màu mỡ từ miệng núi cho đến thung lũng xung quanh khiến cây cỏ tại đây luôn xanh tốt. Thời điểm đẹp nhất để đến địa điểm du lịch Gia Lai nổi tiếng này là tháng 10 – tháng 11 khi nơi đây bước vào mùa hoa dã quỳ.

Núi lửa Chư Đăng Ya
Núi lửa Chư Đăng Ya

Biển hồ ( Hồ T’nưng )

Còn được gọi bằng cái tên khác – hồ T’nưng, nằm giữa cao nguyên ở độ cao 800m so với mực nước biển, nơi này bao gồm hai hồ nước ngọt tự nhiên được ôm trọn bởi những cánh rừng thông xanh mướt và núi nón trùng điệp. Với diện tích mặt nước lên đến 230ha. Điều thú vị nhất là một dải đất hẹp chạy dọc giữa lòng hồ tạo thành một điểm ngắm cảnh lý tưởng cho những ai đến đây. Thiên nhiên tại đây mùa nào cũng đẹp theo cách riêng nên lúc nào cũng đông khách du lịch.

Biển hồ ( Hồ T'nưng )
Biển hồ ( Hồ T’nưng )

Thác Hang Én

Địa điểm du lịch Gia Lai này hay còn được gọi bằng một cái tên khác là thác K50. Vốn là thượng nguồn của dòng sông Côn, thác Hang Én nằm bên ẩn sâu trong những cánh rừng nguyên sinh thuộc khu bảo tồn Kon Chư Răng. Với độ cao hơn 50m và chiều rộng tối đa 100m, dòng thác này đẹp như một dải lụa xanh bạc giữa đại ngàn. Thời điểm lý tưởng nhất để chinh phục con thác này là tháng 1 – tháng 6 (mùa khô) khi tiết trời khô ráo, nhiều nắng ấm và không quá khô.

Thác Hang Én
Thác Hang Én

Núi Hàm Rồng

Thuộc địa phận thành phố Pleiku, ngọn núi này có chiều cao lên đến 1028m và cũng là “nóc nhà” của phố núi này. Vì vậy, bạn chỉ cần di chuyển theo quốc lộ 14 từ nội đô là sẽ đến được Hàm Rồng. Điều thú vị nhất ở ngọn núi này chính là hình dáng độc đáo có-1-không-2. Nhìn từ trên cao, núi Hàm Rồng trông như một cái phễu úp ngược “khổng lồ” với các rãnh dài từ miệng đến sườn núi. Hãy đến đây vào buổi sáng sớm nhé vì lúc này toàn bộ ngọn núi sẽ giăng đầy sương mù cực thơ mộng.

Núi Hàm Rồng
Núi Hàm Rồng

Chùa Minh Thành

Gia Lai còn có một tọa độ check-in đậm chất Á Đông, chính là chùa Minh Thành. Nằm trên một ngọn đồi cách trung tâm thành phố 2km, ngôi chùa này được xây dựng từ năm 1964 và trở thành nơi hành hương, thờ cúng quen thuộc của người dân địa phương.

Chùa Minh Thành
Chùa Minh Thành

Biển Hồ Chè

Cách nội đô Pleiku tầm 13km, Biển Hồ Chè là trang trại trồng chè do người Pháp lập ra đầu tiên tại mảnh đất Gia Lai vào những năm 1920. Nằm trên cao nguyên Pleiku, Biển Hồ Chè ngập trong màu xanh mướt mát của những cây chè mọc theo hàng thẳng tắp và được tươi tiêu bởi nguồn nước từ hồ T’nưng. Quý khách nên đi vào mùa hoa dã quỳ (tháng 10 – tháng 11) và mùa cà phê ra hoa (tháng 2 – tháng 3) là những lúc nơi này đẹp nhất.

Biển Hồ Chè
Biển Hồ Chè

Đập Tân Sơn

Nằm ngay trên cung đường dẫn lên núi Chư Đăng Ya, đập nước Tân Sơn cách trung tâm thành phố hơn 25km. Nằm trong lưu vực của Biển Hồ, đập Tân Sơn bao gồm đập nước, hệ thống kênh và hồ chứa nước nằm giữa núi rừng mênh mông. Vẻ đẹp của con đập này đến từ sự nguyên sơ của thiên nhiên, cây rừng xanh mướt mát cho đến hoa dại ven bờ khi nước rút. Vì vậy, mùa nào nơi này cũng đẹp và đáng ghé thăm.

Đập Tân Sơn
Đập Tân Sơn

Hãy để dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch có tài xế của chúng tôi làm cho hành trình của bạn trở nên đáng nhớ và thuận tiện nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt dịch vụ của bạn!

HAMY TRAVEL COMPANY LIMITED

MST : 3703014989

Điện thoại: (+84) 859100200

Email: cskhhamytravel@gmail.com

Website: https://www.hamytravel.com

Facebook: HAMY TRAVEL

 

 



Đánh giá
Hà My Travel
Hà My Travel
Bài viết: 183

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *